Looking For Anything Specific?

ads header

Thuê văn phòng ảo

Dịch vụ văn phòng ảo đang phát triển mạnh tại Việt Nam. Nó là giải pháp tốt cho các doanh nghiệp mới, những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên để thuê văn phòng ảo chúng ta cũng cần tìm hiểu một số thông tin, bởi hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này.

 

 

Trước tiên chúng ta cần phải hiểu văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo tạo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ một sự hiện diện trong thế giới kinh doanh mà họ chỉ cần trả một khoảng chi phí thấp hơn so với việc thuê văn phòng bình thường. Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết này: “Văn phòng ảo”.

 

Vậy khi thuê văn phòng ảo chúng ta cần dựa vào những tiêu chí nào?

 

  • Địa chỉ kinh doanh: Một địa chỉ kinh doanh tốt để giới thiệu với đối tác hay khách hàng sẽ tăng độ uy tín, tin cậy cho công ty của bạn. vì thế hãy tìm một nơi cung cấp có địa chỉ kinh doanh đẹp: gần trung tâm thành phố, gần các khu giao dịch, giao thông thuận tiện…

 

Địa chỉ ngay tại trung tâm Quận 1 là một lợi thế của IBC Office

 

  • Chi phí: Hiện nay có nhiều công ty cung cấp dịch vụ này vì thế các mức giá cạnh tranh giữa các công ty cung cấp dịch vụ đưa ra rất khác nhau. Để cạnh tranh nhiêu nhà cung cấp đã cắt giảm một số dich vụ để đưa ra giá cạnh tranh nhất vì vậy khi chúng ta lựa chọn cũng cần để ý tới vấn đề này.
  • Dịch vụ kèm theo: Thực tế, mô hình văn phòng ảo được trang bị hoàn hảo hơn là văn phòng cho thuê thật. Bởi không phải văn phòng thật nào cũng có đủ những trang thiết bị hiện đại như vậy. Phải là những doanh nghiệp lớn mới có tiềm năng đầu tư máy chiếu, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, phòng họp chuyên nghiệp. Bởi vậy chúng ta cũng cần để ý tới những dịch vụ kèm theo này.

 

Phòng họp trang bị hiện đại tại IBC Office

 

Nguồn: http://ibcoffice.com.vn/news/thue-van-phong-ao

Đăng nhận xét

0 Nhận xét