Looking For Anything Specific?

ads header

Gói văn phòng ảo cung cấp bởi IBC Office

Cho dù bạn đang tìm kiếm để mở một doanh nghiệp mới hay để mở rộng công ty của bạn, các gói văn phòng ảo duy nhất được cung cấp bởi IBC Office có thể cung cấp cho bạn những lợi ích của một văn phòng bạn không cần phải quan tâm quá nhiều về vấn đề tài chính như khi thuê một tòa nhà văn phòng.

 

Mặc dù ý tưởng chính của văn phòng ảo là để cung cấp một địa chỉ thường trú, nơi khách hàng có thể đăng ký kinh doanh của họ, nhiều công ty cũng sử dụng chúng để nhận mail, tiến hành các cuộc họp kinh doanh và sử dụng các thiết bị văn phòng phổ biến.

 

Gói Văn phòng ảo

 

Gói phổ biến nhất của chúng tôi bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần có để có thể mở hoặc bắt đầu một doanh nghiệp từ bất cứ nơi nào. Ngoài một địa chỉ chuyên nghiệp để sử dụng như là của riêng của bạn, nhân viên lễ tân chuyên nghiệp để trả lời bất kỳ cuộc gọi đến, và bạn có thể sử dụng một phòng họp hiện đại, Virtual Office Package cũng bao gồm:

Miễn phí internet tốc độ cao đảm bảo 99,98% thời gian hoạt động,

Dịch vụ Mail và quản lý chuyển phát nhanh,

Đặt phòng họp trực tuyến nhanh chóng và an toàn trong thời gian thực.

 

Truyền thông

 

Lý tưởng cho những người kinh doanh tập trung vào các cuộc gọi điện thoại, Truyền thông trọn gói của chúng tôi bao gồm dịch vụ trả lời và thông tin liên lạc công nghệ trang bị cho doanh nghiệp của bạn với các công cụ cần thiết để không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi nào. Với phần mềm này, tất cả các cuộc gọi được trả lời theo cách bạn muốn. Nếu bạn đã có một số doanh nghiệp, công nghệ dịch vụ trả lời sáng tạo của chúng tôi cho phép chúng tôi trả lời các cuộc gọi điện thoại của bạn không tính thêm phí. Đặc điểm của gói Truyền thông bao gồm:

Một tiếp tân ảo chuyên nghiệp chuyên dụng tại vị trí lựa chọn,

Cuộc gọi được trả lời trong tên công ty của bạn và chuyển giao cho bạn bất cứ nơi nào trên thế giới.

 

Địa chỉ

 

Cung cấp trọn gói cho doanh nghiệp của bạn một địa chỉ kinh doanh cao cấp để sử dụng trên tất cả các thông tin liên lạc liên quan đến bạn. Với vị trí địa lý trắc địa tại Q1, TP.HCM. Chỉ với ít nhất là 600.000VND mỗi tháng, bạn có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn với một hình ảnh công ty chuyên nghiệp nó chỉ là một phần nhỏ so với những gì bạn sẽ trả nếu thuê một văn phòng toàn thời gian.

 

Phòng họp

Phòng họp tại IBC

Phòng họp tại IBC 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian, phòng họp, các gói phòng họp của chúng tôi có thể phù hợp với bạn. Bằng cách truy cập vào websites của chúng tôi, bạn có thể đặt một phòng họp bất cứ lúc nào, từ bất cứ đâu. Yêu cầu đặt phòng của bạn sẽ được xác nhận ngay lập tức, và sẽ có một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp chào đón khách hàng và đồng nghiệp của bạn với tên của công ty của bạn.

 

Nguồn: http://ibcoffice.com.vn/news/goi-van-phong-ao-cung-cap-boi-ibc-office

Đăng nhận xét

0 Nhận xét