Looking For Anything Specific?

ads header

Văn phòng ảo là gì?

Đó là một dịch vụ lý tưởng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc các chuyên gia kinh doanh đang cần quan tâm đến vấn đều tiết kiệm tiền trong việc bắt đầu kinh doanh riêng của họ, các tập đoàn vừa và lớn muốn kiểm tra các thị trường kinh doanh của thế giới trước khi ký hợp đồng thuê một văn phòng chính thức, hoặc cho một công ty có nhân viên sẵn sàng làm việc từ nhà, văn phòng ảo có thể giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc liên quan đến việc mở và điều hành một doanh nghiệp.
 

Văn phòng ảo hiện đại


Dịch vụ văn phòng ảo 

Một văn phòng ảo chất lượng cao phải bao gồm thông tin liên lạc nhất định và các dịch vụ không gian. Điển hình là đia chỉ phải chuyên nghiệp. Địa chỉ cơ quan này là nơi gửi và chuyển tiếp thư mà không cần phải sử dụng một dịch vụ nào khác. Ngoài ra, nhân viên lễ tân tại chỗ có thể ký nhận trực tiếp các gói hàng được chuyển đến. 

Với một văn phòng ảo, không gian họp thường có thể được thuê trong thời gian ngắn. Tiện nghi văn phòng cung cấp cho người dùng văn phòng ảo bao gồm Internet băng thông rộng, máy fax, máy photocopy, máy in, gọi hội nghị, hội nghị truyền hình, và một sảnh / khu vực chờ đợi chuyên nghiệp cho các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng. 

Lợi ích Văn phòng ảo 

Bằng cách cung cấp cho bạn sự linh hoạt của việc duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp mà không cần yêu cầu bạn phải có mặt toàn thời gian,, văn phòng chi phí cao. 

Đối với công ty, doanh nghiệp và người lao động mang lại lợi thế nhỏ khi làm việc trong một văn phòng ảo. Công việc trở nên hiệu quả hơn bằng cách tránh những phiền phức đi lại, và được đánh giá theo chất lượng công việc chứ không phải quá trình của công việc. Đối với các công ty, văn phòng ảo không phải chịu các chi phí mua hoặc thuê một tòa nhà, và các chi phí khác, chẳng hạn như bảo hiểm và các khoản thuế lao động, còn được giảm vì hầu hết các văn phòng ảo cung cấp các tài nguyên chia sẻ thay vì nhân viên toàn thời gian.


Nguồn: http://ibcoffice.com.vn/news/van-phong-ao-la-gi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét