Looking For Anything Specific?

ads header

Tìm hiểu về công nghệ HDMI là gì?

Hiện nay, với công nghệ HDMI là chuẩn toàn cầu để kết nối các thiết bị có độ nét cao. Cáp HDMI là giao diện toàn kỹ thuật số thông minh, cung cấp cả về chất lượng rực rỡ và dễ dàng chưa từng sử dụng.

Hơn 1.600các nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng, máy tính và các thiết bị di động lớn trên thế giới kết hợp kết nối HDMI vào các sản phẩm của họ.


Hình ảnh mang tính chất minh họa

- Xem thêm nội dung về Cáp HDMI chính hãng tại đây.

- Xem thêm nội dung về Bán máy dệt kim tại đây.

- Xem thêm nội dung về Cáp HDMI chuẩn 2.0 WINET 2m tại đây.

Đối với công nghệ HDMI truyền hình tinh thể rõ nét kỹ thuật số, âm thanh vòm đa kênh, và kiểm soát dữ liệu tiên tiến thông qua một dây cáp duy nhất.

Với một cáp HDMI có thể thay thế bằng mười mấy sợi cáp cũ, làm cho hệ thống giải trí của bạn dễ dàng hơn để có thể kết nối và dễ dàng hơn để nâng cấp. Bạn sẽ không thất các mức độ đơn giản và thanh lịch trong bất kỳ các kết nối khác.


Hình ảnh mang tính chất minh họa

Đối với công nghệ HDMI là chuẩn De-Facto để kết nối các thiết bị HD. Hầu hết TV, máy thu AV, DVR, đầu đĩa Blu-Ray và Set-Top Box được bán ngày nay tiêu chuẩn đi kèm với ít nhất một kết nối HDMI.


Bạn cũng sẽ tìm được các kết nối HDMI vào một danh sách ngày càng tăng của sản phẩm khác bao gồm máy tính đa phương tiện, máy tính xách tay và Netbook, máy game, máy quay phim, máy ảnh kỹ thuật số vẫn còn, và các thiết bị di động, đem lại cho bạn nhiều tùy chọn hơn về cách mà bạn kết nối với vũ trụ mở rộng của HD vui chơi và giải trí.

Ung Nhoc

Đăng nhận xét

0 Nhận xét