Looking For Anything Specific?

ads header

Phần mềm Văn phòng ảo

Tình hình kinh tế đang đối mặt với những khó khăn hiện nay đã thúc đẩy các doanh nghiệp, cả lớn và nhỏ, có những hành động khắc phục thông minh để cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền.



Và trong câu trả lời cho những khoản cắt giảm là nhiều doanh nhân đã quyết định đi bước nhảy vọt khi khởi động các doanh nghiệp trực tuyến của họ. Những doanh nghiệp mà doanh nghiệp hoạt động thông qua mạng Internet đã thúc đẩy các "văn phòng ảo" cung cấp các dịch vụ giúp cắt giảm chi phí thuê, chi phí đi lại của nhân viên và chi phí khác trong quá trình này. Với quá trình chuyển đổi từ không gian văn phòng truyền thống sang văn phòng ảo, phần mềm văn phòng ảo đã được tạo ra để giúp tối đa hóa hiệu quả trong khi vẫn giữ các hoạt động hợp lý.

Vì nhân viên của các doanh nghiệp trực tuyến được rải rác từ khắp nơi trên thế giới, nhu cầu về phần mềm, nơi các thành viên của tổ chức có thể đáp ứng và tương tác trực tuyến để thảo luận, động não, và đạt được mục tiêu chiến lược của công ty đã rất bức xúc. Cấp bách Nó mở đường cho sự phát triển của phần mềm văn phòng ảo để giúp các thành viên trực tuyến kết nối và cộng tác. Các tính năng chính của phần mềm này bao gồm

1. Email
Một nhóm ảo cần một cách để kết nối và giao tiếp với những người chơi khác trong nhóm và khách hàng doanh nghiệp. Điều này cần phải được phục vụ bởi tính năng ứng dụng email của phần mềm mà các thông báo và cập nhật khác mà tổ chức có biết được gửi thẳng cho nhân viên. Correspondence cũng dễ dàng như nhiều người dùng có thể được gắn thẻ để chuyển nhanh hơn của bài viết.

2. Tin nhắn tức thì
Đối với một cuộc trao đổi nhanh hơn các tin nhắn và trả lời, nhắn tin tức hoặc công cụ IM đã được bao gồm trong các loại phần mềm. Nó hỗ trợ trò chuyện nhóm và hội nghị truyền hình để làm cho các cuộc họp và các buổi động não như thật và như hiện nay càng tốt bất chấp khoảng cách. Các cuộc gọi hội nghị thoại bây giờ cũng đã tổ chức cho hàng chục người tham gia để có thể tham gia thảo luận.

3. Lịch
Để giữ cho tất cả mọi người phù hợp với các hoạt động của tổ chức, thời hạn, và các sự kiện đặc biệt, phần mềm lịch được tiêm. Các ngày quan trọng được đánh dấu và gửi cho tất cả các thành viên ảo để xem. Nhắc nhở và cảnh báo được kích hoạt khi nhiệm vụ và dự án đúng thời hạn là gần, thêm vào hoặc bị trì hoãn.

4. Tài liệu lưu trữ
Để chia sẻ hiệu quả, lưu trữ và truy xuất các tài liệu quan trọng và các tập tin, một tính năng lưu trữ cũng có sẵn. Các thành viên được phép truy cập vào các tập tin bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào họ có thể cần nó miễn là có kết nối Internet có sẵn. Đối với các tập tin rất quan trọng và bí mật, một mật khẩu hoặc pin có thể được nhúng để người có thẩm quyền mới có thể có được bàn tay của họ trên chúng.

Phần mềm văn phòng ảo và tất cả các tính năng của nó phục vụ như là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp trực tuyến. Với việc sử dụng, thông tin liên lạc và hợp tác giữa các nhân viên của mình ảo và đồng nghiệp được hỗ trợ và tăng cường. Để cải thiện kinh doanh trực tuyến của bạn hiệu quả, năng suất và tinh thần đoàn kết, đăng ký loại hình phần mềm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét